เติมเต็มร่องแก้ม ริ้วรอยร่องลึกที่ยากจะแก้ไข ปรับริมฝีปากให้อวบอิ่ม

Restylane® คืออะไร
                  Restylane® (เรสติเลน) คือ ไฮยาลูโรนิค แอสิดที่มีความคงตัวสูงไม่ได้สกัดมาจากสัตว์ ( Non Animal Stabilized Hyaluronic Acid ) จึงปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง และไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เมื่อเข้าสู่ผิวหนังจะมีคุณสมบัติในการรวมตัวกับน้ำ และอุ้มน้ำนั้นไว้ ทำให้ผิวหนังที่เป็นริ้วรอยหรือร่องลึกนั้นตื้นขึ้น และเลือนหายไปอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวของคุณจึงดูเรียบเนียนขึ้น แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติได้ในทันทีหลังการรักษา และจะคงความงามอย่างเป็นธรรมชาติได้ยาวนานถึง 8-14 เดือน

 
ทำไมถึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ Restylane® 
                    ผู้เข้ารับการรักษาด้วยผลิตภัณฑ์ Restylane กว่าล้านคนทั่วโลกมีความมั่นใจในประสิทธิภาพและผลของการรักษาที่ดีเยื่ยม Restylane เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยสูงเนื่องจากโดยปกติแล้วในร่างกายของคนเรา หรือสิ่งมีชีวิตจะมีสารไฮยาลูโรนิค แอสิดเป็นส่วนประกอบอยู่ในร่างกายตามธรรมชาติ ซึ่งสาร ไฮยาลูโรนิค แอสิด ที่ผลิตโดยวิธีทางชีวภาพนี้ไม่ได้สกัดมาจากสัตว์จึงมีความบริสุทธิ์สูงมาก ปราศจากสารต่าง ๆ หรือสิ่งแปลกปลอมที่ก่อให้เกิดการแพ้ ผู้เข้ารับการรักษาจึงไม่ต้องผ่านการทดสอบการแพ้ของผิวหนังก่อนฉีด จึงทำให้ประหยังเวลาและค่าใช้จ่าย อีกทั้ง Restylane สามารถสลายไปด้วยกลไกตามธรรมชาติในร่างกาย จึงมีความลอดภัยสูงกว่าการฉีดสารเติมเต็มเพื่อลดเลือนริ้วรอยยี่ห้ออื่น ๆ


Restylane เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยสูง
                     ผลิตภัณฑ์ Restylane เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเอกสารการศึกษาวิจัยทางการแพทย์ในหลายประเทศเป็นการศึกษา ที่ทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และผลการศึกษาแสดงให้ว่าผลิตภัณฑ์ Restylane มีความปลอดภัยสูงสุด


Restylane สารเติมเต็มธรรมชาติ
                     
Restylane มีลักษณะเป็นเจลใสได้ถูกวังเคราะห์ขึ้นโดยมีโครงสร้างใกล้เคียงกับโครงสร้าง ทางโมเลกุลของสาร ไฮยาลูโรนิค แอสิด ในร่างกายมนุษย์จึงทำให้ปราศจากการแพ้และระคายเคืองเมื่อ Restylane ถูกเติมเต็มใต้ผิวหนัง 


Restylane คงความงามได้ยาวนานในขณะที่อยู่ในร่างกายอย่างไม่ถาวร
                     ผลิตภัณฑ์ Restylane ช่วยตอบสนองความต้องการทางด้านความงามได้ในทุกช่วงเวลาที่ต้องการ คุณสามารถเปลี่ยนรูปหน้า ริมฝีปาก ให้ทันสมัยตามแบบฉบับของตัวคุณเองได้ตามต้องการ


Restylane เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้ผลิตมาจากสัตว์
                     ผลิตภัณฑ์ Restylane เป็นผลิภัณฑ์ที่สังเคราะห์ด้วยกระบวนการวิธีทางชีวภาพ ไม่ได้สกัดมาจากสัตว์เหมือนกับผลิตภัณฑ์ยี่ห้ออื่น จึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองแต่อย่างใด


Restylane สามารถทำให้คุณสวยได้ในทันที
                      Restylane จะเข้าไปช่วยเติมเต็มผิวหน้าที่มีริ้วรอย ร่องลึก หรือรอยแผลเป็นให้เรียบเนียน อิ่มเอิบ แลดูอ่อนเยาว์ รวมทั้งสามารถเข้าไปเสริมเนื้อเยื่อในบริเวณที่ต้องการ เพื่อเติมเต็มความงามอย่างเป็นธรรมชาติบนใบหน้า การเข้ารับการรักษาด้วยผลิตภัณฑ์ Restylane ใช้เวลาเพียง 15-20 นาที คุณจะสามารถเห็นผลการรักษาได้ในทันที 

 
กระบวนการในการผลิต Restylane    

                      บริษัท Q-Med ได้ทำการจดสิทธิบัตรกระบวนการผลิตแบบพิเศษที่ใช้ในการผลิตผลิตภัณฑ์ Restylane ที่ชื่อว่า NASHA™ เทคโนโลยี ซึ่งเป็นเทคโนโลยีในการผลิตภที่ทำให้โครงสร้างทางโมเลกุลของ Hyaluronic Acid ของ Restylane มีความใกล้เคียงกับโครงสร้างทางโมเลกุลของ Hyaluronic Acid ในร่างกายมนุษย์ส่งผลให้ Restylane สามารถคงอยู่ภายใต้ผิวหนังได้ยาวนานกว่าผลิตภัณฑ์ยี่ห้ออื่น ๆ เนื่องจากร่างกายจับไม่ได้ว่ามีสิ่งแปลกปลอมเข้าสู่ใต้ผิวหนัง

                 ผลิตภัณฑ์ Restylane เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจากบริษัท Q-Med AB ประเทศสวีเดน บริษัท Q-Medเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับ biotechnology/medical device  ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว Q-Med ได้มีการพัฒนา ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางด้านความงามออกจำหน่ายไปในหลายประเทศทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของบริษัทจะผลิตภายใต้มาตรฐานเดียวกันโดยใช้เทคโนโลยี NASHA™ทั้งสิ้น 
NASHA™ เทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตร