มาร์คทองคำบริสุทธิ์ กุญแจไขความงามพระนางคลีโอพัตรา ต่อต้านริ้วรอย สร้างผิวเปล่งประกาย

ตั้งแต่ยุคโบราณ มีการค้นพบความมหัศจรรย์ของ ทองคำ ในการรักษาความงาม เพราะเชื่อกันว่า ทองคำ มีคุณสมบัติที่ดีต่อผิวหลายอย่าง ทั้งช่วยการทำงานของต่อมน้ำเหลืองในการขับสารพิษและของเสีย, กระตุ้น กระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่, ชะลอความเสื่อมของคอลลาเจนและอีลาสติน, ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน และยังมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ แม้แต่พระนางคลีโอพัตราก็ทรงสวมใส่หน้ากากทองคำบริสุทธิ์ในขณะบรรทม เพื่อรักษาความงามและความอ่อนเยาว์ของผิวพรรณไว้ยาวนานที่สุด 

เช่นเดียวกับสตรีสูงศักดิ์ในราชวงศ์จีนหลายพระองค์ ที่นำลูกกลิ้งทำจากทองคำมานวดเพื่อถนอมความงามของผิว ยังมีความเชื่อด้วยว่า นอกจาก ทองคำ จะเป็นกุญแจไขสู่ความงามแล้ว ยังมีสรรพคุณสำคัญในการบรรเทาโรคบางชนิด โดยสารเกลือของทองคำสามารถชะลออาการปวดข้อรูมาตอยด์, โรคลำไส้อักเสบ และโรคข้ออักเสบ สำหรับยุคปัจจุบัน 

ประเทศเดิร์นๆผู้นำเทรนด์โลกอย่าง ญี่ปุ่น, ฮ่องกง และสิงคโปร์ กำลังเห่อการทำทรีตเมนต์ด้วยทองคำบริสุทธิ์มาก เพราะพิสูจน์มาแล้วว่า ช่วยคืนความกระชับและอ่อนเยาว์ให้ใบหน้าได้ชะงัด 

มาร์คหน้าทองคำ มาร์คหน้าขาวใสสุดฮอต เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวเนียนใส ลดจุดด่างดำ พร้อมผลัดเซลส์ผิวที่เสื่อมสภาพ ด้วยเนื้อมาร์คที่ละเอียดอ่อน บวกกับแร่ทองคำ สามารถทำความสะอาด ชำระคราบไคล กำจัดเซลล์ที่เสีย หมดสภาพหรือชราภาพให้หมดสิ้นไป กระตุ้นให้ผิวมีชีวิตชีวา ใช้แล้วผิวสะอาด ขาวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เร่งการหมุนเวียนของโลหิตและเร่งการเกิดใหม่ของเซลล์ อีกทั้งยังกระตุ้นการดูดซึมของผิวได้ดีขึ้นหลังจากการใช้ ด้วยอณูพิเศษของแร่ทองคำที่สามารถสร้างไอ-ออนพิเศษ เพื่อทำความสะอาดใบหน้าส่วนลึก ให้สิ่งสกปรกลอยตัวขึ้นมา พร้อมเผยผิวหน้าที่สวยสดใสยิ่งกว่าเดิม