ดูดไขมัน หมอลูกหนู ไม่เจ็บและไม่มีผลข้างเคียงอย่างที่หลายคนคิด

การดูดไขมันเป็นอีกหนึ่งการทำศัลยกรรมความงามที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากเป็นการผ่าตัดทำศัลยกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของผลลัพธ์ทางการดูดไขมันที่สามารถเห็นผลได้ชัดเจน รวดเร็ว ไม่ต้องใช้ระยะเวลานานเหมือนกับวิธีอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีราคาที่ไม่สูงมากสมเหตุสมผลอีกด้วย

แต่สำหรับคนที่กำลังเผชิญปัญหาจริงๆ ต้องการปั้นหุ่นสวย อยากลดไขมัน และกำลังที่จะตัดสินใจเลือกทำการดูดไขมัน ก็มักจะเกิดความกังวลใจอยู่บ้างเกี่ยวกับผลข้าเคียง และความเจ็บปวดระหว่างการดูดไขมัน ดังนั้นวันนี้เราจะพาทุกคนมาดูกันว่าเรื่องราวต่างๆ ที่หลายคนกังวลจะเป็นความจริงหรือไม่ ด้วยการยกตัวอย่างหนึ่งในผู้นำด้านการดูดไขมัน อย่าง หมอลูกหนู ดูดไขมัน

ดูดไขมัน หมอลูกหนูเจ็บหรือไม่ ??

ตอบ ในการดูดไขมัน มีหลายคนต่างก็กลัวว่าจะเจ็บตัวเป็นอย่างมาก เพราะการที่จะนำไขมันที่สะสมในร่างกายเป็นระยะเวลานานจะเอาออกทั้งทีก็คงจะใช้แรงในการเค้นส่วนเกินนั้นออกมาอย่างยากลำบากอย่างแน่นอน

แต่ในความเป็นจริงแล้วการดูดไขมัน หมอลูกหนูไม่ได้น่ากลัวหรือเจ็บอย่างที่ใครๆ หลายคนคิดกัน เพราะในการดูดไขมันสามารถทำด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ใช้พลังงานจากคลื่นวิทยุที่ให้ความร้อนไปสลายไขมัน โดยในการดูดสามารถดูดไขมันออกและกระชับผิวได้ในครั้งเดียวกัน พร้อมทั้งการใช้พลังน้ำหรือเลเซอร์ในการทำให้ไขมันแตกตัวเพียงเท่านั้น

ผลข้างเคียงหลังดูดไขมัน หมอลูกหนูเสร็จมีอะไรบ้าง ??

ตอบ หลังจากทำการผ่าตัดเสร็จหลายคนอาจจะกลัวว่ามีผลข้างเคียงเกิดขึ้น ซึ่งในการดูดไขมัน หมอลูกหนูนั้นอาจจะมีบางครั้งที่มีผลข้างเคียงแต่ไม่ได้มีอาการบ่อยหรือรุนแรงมากนัก โดยผลข้างเคียงโดยทั่วไปนั้นก็จะมีอาการปวด บวม มีอาการชาเล็กน้อย ซึ่งอาการดังกล่าวที่ว่ามาจะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเวลาผ่านไป

บทสรุป

สำหรับการดูดไขมัน หมอลูกหนูนั้นไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด เนื่องจากเป็นการทำการดูดไขมันจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเทคโนโลยีเฉพาะทางที่ทันสมัยและปลอดภัย โดยหากไม่อยากให้การดูดไขมันของคุณต้องพบเจอกับความเจ็บในระหว่างทำหรือผลข้างเคียงหลังจากการดูดไขมันเสร็จก็ควรเลือกการดูดไขมันที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และหลังจากการดูดไขมันเสร็จก็ควรปฏิบัติตามคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างเคร่งครัด